Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Công nghệ tẩy nốt ruồi

Posted by Khả Ngân on 02:42 with Không có bình luận
Không mất thời gian hồi phục, an toàn và hiệu quả tức thì là những đặc điểm của cách tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Fractional CO2 Laser vi phân mới nhất.
Cách tẩy nốt ruồi tại bệnh viện Thu Cúc.
Những nốt ruồi mọc không đúng chỗ gây mất thẩm mỹ trên khuôn mặt hay cơ thể khiến bạn có cảm giác mất tự tin trong cuộc sống. Ngày nay, với sự phát triển của ngành khoa học thẩm mỹ, việc loại bỏ những nốt ruồi khá dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn mua thuốc tẩy nốt ruồi ở nhà, hoặc tìm tới các cơ sở kém chất lượng bởi nguy cơ nhiễm trùng cao, thậm chí đe dọa đến tính mạng nếu tẩy phải nốt ruồi ác tính.
Theo các bác sĩ, nốt ruồi được chia làm 2 loại: nốt ruồi lành tính và nốt ruồi chứa u hác tố. Nốt ruồi chứa u hắc tố là một dạng của ung thư da rất nguy hiểm và tuyệt đối không được tẩy bỏ. Tuy nốt ruồi là u hắc tố chiếm tỷ lệ rất nhỏ (chỉ khoảng 2,9 – 4,5/100.000) nhưng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, bạn không nên tự ý loại bỏ nốt ruồi nếu chưa có sự thăm khám của bác sĩ.
Lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ là trước khi tiến hành tẩy nốt ruồi bạn nên nghiên cứu, lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, sử dụng cách tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Công nghệ tẩy nốt ruồi bằng laser Fractional CO2:

Năm 2004, Fractional Photothermolysis ( công nghệ Laser mới) ra đời và được FDA chứng nhận là phương pháp an toàn và cho phép lưu hành. Đây được coi là phương pháp vượt trội trong ngành thẩm mỹ da – công nghệ laser vi phân. Với loạt máy Fraxel laser đầu tiên sử dụng tầng sóng 1550nm để bắn hàng ngàn điểm li ti vào da, giữ lại khoảng 80% da khỏe mạnh. Các tế bào da khỏe mạnh sẽ hỗ trợ cho sự phục hồi của 20% da đã được điều trị. Phương pháp này đã mở ra một hướng đi mới đầy triển vọng cho ngành thẩm mỹ da.
Fractional CO2 Laser là công nghệ ra đời kế tiếp – kết quả của sự kết hợp tuyệt vời của laser CO2 và công nghệ laser vi phân (Fractional Laser). Fractional CO2 Laser ra đời tạo đẳng cấp hoàn toàn mới về kỹ thuật cũng như hiệu quả điều trị so với các loại laser khác. Phương pháp này gần như không có tác dụng phụ và thời gian lành bệnh rất ngắn, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường sau khi điều trị.
 Cơ chế tác động của Fractional CO2 Laser:
Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Fractional CO2 Laser phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da, kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy dần các vết sẹo lõm trên da, hiệu quả trong loại bỏ nốt ruồi và không để lại sẹo.

Cách tẩy nốt ruồi trên mặt tại Bệnh viện Thu Cúc:

An toàn, chất lượng, hiệu quả, uy tín luôn là các yếu tố được đặt lên hàng đầu trước khi bạn quyết định lựa chọn các địa chỉ làm đẹp cho mình. Bệnh viện Thu Cúc tự hào là một trong những nơi đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đó. Gần 20 năm qua, số lượng khách hàng đến, tin tưởng và lựa chọn các dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Thu Cúc ngày càng gia tăng, đó chính là câu trả lời tốt nhất cho chất lượng của các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.
Là một trong 3 bệnh viện tư nhân được được Bộ y tế cấp giấy phép làm thẩm mỹ. Thu Cúc cam kết sẽ mang tới cho bạn sự hài lòng cho bạn về chất lượng và hiệu quả trong điều trị. Đặc biệt, làm đẹp an toàn là tiêu chí được Thu Cúc và đội ngũ ý bác sĩ đặt lên hàng đầu.
Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional cho kết quả triệt để, không tái phát
Đến với Thu Cúc, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, chính xác của đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên giàu kinh nghiêm, tư vấn viên chuyên nghiệp
Bệnh viện Thu Cúc có cơ sở trang thiết bị kĩ thuật hiện đại hàng đầu ở Việt Nam. Hệ thống máy móc công nghệ cao luôn được cập nhật, cải tiến để khách hàng thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thu Cúc.
Cách tẩy nốt ruồi ở Thu Cúc, các bác sĩ sẽ căn cứ vào kích thước của nốt ruồi mà Thu Cúc áp dụng các phương pháp tẩy nốt ruồi phù hợp, nếu nốt ruồi lớn hơn 1cm2 sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ và sử dụng Laser CO2 với các nốt ruồi có kích thước nhỏ hơn.
Khi điều trị tẩy nốt ruồi trên mặt tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn sẽ được sử dụng kèm các loại thuốc đảm bảo da không để lại sẹo thâm, sẹo lõm cũng như sẹo lồi, trả lại vẻ thẩm mỹ. Khách hàng cũng sẽ được chấm thuốc sát khuẩn và chỉ định dùng kháng sinh chống nhiễm trùng nếu cần. Thao tác nhanh chóng, chuyên nghiệp giúp loại bỏ tận gốc được nốt ruồi và không để lại sẹo.
tẩy nốt ruồi không để lại sẹo
Bệnh viện Thu Cúc tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn
Trường hợp áp dụng:
- Từ 10 tuổi trở lên áp dụng cho cả nam và nữ
- Điều trị tẩy nốt ruồi bằng laser tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể
Chi phí điều tẩy nốt ruồi: 100 – 300 nghìn
Thời gian tẩy nốt ruồi: 5 đến 10 phút.

Quy trình thực hiện điều trị nốt ruồi tại Bệnh viện Thu Cúc:

BÁC SĨ THĂM KHÁM

Bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra vị trị nốt ruồi, độ lớn của nốt ruồi và tùy từng trường hợp sẽ có phương pháp loại bỏ hiệu quả. Đây là bước vô cùng quan trọng và được tiến hành cẩn thận kĩ lưỡng để phòng tránh nguy hiểm.

LÀM SẠCH VÙNG DA ĐIỀU TRỊ

Thực hiện sát khuẩn để đảm bảo kết quả tốt, an toàn

BÁC SĨ TIẾN HÀNH GÂY TÊ TẠI VÙNG ĐIỀU TRỊ

Bệnh viện Thu Cúc có đầy đủ đội ngũ bác sĩ từ phẫu thuật, bác sĩ gây tê, gây mê và y tá chăm sóc khách hàng.Để có khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu nhất trong quá trình thực khách hàng sẽ được sát khuẩn, thực hiện thoa tê hoặc gây tê cục bộ tại vùng điều trị

TIẾN HÀNH ĐIỀU TRỊ NỐT RUỒI TẠI BỆNH VIỆN THU CÚC

- Phẫu thuật cắt bỏ với những nốt ruồi lớn hơn 1cm2.
+Với các nốt ruồi lớn bác sỹ sẽ áp dụng phẫu thuật cắt nốt ruồi,  phương pháp này sẽ cắt hết vùng nốt ruồi kể cả phần chân sau đó khâu thẩm mỹ sao cho không có hiện tượng sẹo sau này.
Đối với nốt ruồi có nguy cơ ảnh hưởng sức khỏe bác sỹ có thể chỉ định khách hàng làm xét nghiệm tế bào học tổn thương đã cắt bỏ để loại trừ các trường hợp ác tính.
- Sử dụng tia laser( laser Co2 siêu xung) với những nốt ruồi nhỏ
+Với các nốt ruồi nhỏ hơn, bác sĩ sẽ dùng tia laser CO2 để đốt nốt ruồi.
Đây là một liệu pháp nhanh gọn và an toàn. Thao tác chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Laser CO2 siêu xung có thể tẩy được nốt ruồi ở mọi vị trí (ngay cả ở những vị trí khó như bờ mi mắt và cả những nốt ruồi có kích thước lớn tới gần 1 cm với kết quả tốt).

CHĂM SÓC DA SAU KHI TẨY NỐT RUỒI:

- Tránh tiếp xúc ánh nắng, mỹ phẩm trong vòng 5 ngày đầu sau khi đốt.
- Không ăn trứng, rau muống trong vòng 10 ngày đầu.
- Lau dung dịch Metronidazole ngày 2 lần ( sang sau khi rửa mặt, tối trước khi đi ngủ) trong 5 ngày đầu.
- Sau khi lau dung dịch Metronidazole bôi thuốc mỡ tetracyclin.
- Sau 5 ngày khi liền sẹo chuyển sang bôi thuốc chống sẹo ngày 2 lần như trên cho tới lần kiểm tra thứ 2.
- 1 đến 2 tháng sau quay lại kiểm tra và đốt lần 2 ( trong trường hợp chân sâu hoặc 1 lần chưa hết).
tẩy nốt ruồi hiệu quả
Tẩy nốt ruồi hiệu quả bằng công nghệ Laser Co2 tại Bệnh viện Thu Cúc cho kết quả an toàn
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét