Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bị sẹo lõm sau khi tẩy nốt ruồi phải làm sao?

Posted by quang huy on 00:08 with Không có bình luận
Với những nốt ruồi to việc để lại sẹo sau khi tẩy là điều khó tránh khỏi, nhưng bạn có thể yên tâm vì cách trị sẹo lõm cũng không phải vấn đề lớn.
Hiện nay, cách tẩy nốt ruồi bằng laser CO2 được đánh giá cao vì khả năng xóa nốt ruồi an toàn và hiệu quả. Chỉ sau một liệu trình duy nhất, nốt ruồi sẽ bị xóa bỏ tận gốc nhờ các bước sóng thông minh có tác dụng bóc tách và hút sạch sắc tố đen trong hạ bì. Sau khi tẩy nốt ruồi, vùng da vừa điều trị sẽ có màu sẫm hơn, nhưng chỉ cần bạn biết cách chăm sóc, nó sẽ tự biến mất, da sẽ trở lại mịn màng như chưa từng có nốt ruồi ở đó.
tri-seo-lom-bang-lasser
Vùng da vừa tẩy nốt ruồi có phần mỏng manh và dễ tổn thương, nên bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt để bảo vệ da trước các tác động xấu từ môi trường như bụi bẩn, ánh nắng mặt trời. Đừng quên bôi kem chống nắng mỗi khi ra đường để vùng da non mới điều trị không bị thâm hay bắt nắng sạm đi.
Bạn cần biết cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi
Vấn đề vệ sinh da cũng cần được quan tâm đúng mực. Trong vòng từ 5 – 7 ngày sau khi tẩy nốt ruồi, bạn nên dùng nước muối sinh lý để vệ sinh da một cách nhẹ nhàng, tránh không để vết thương chảy nước hay mưng mủ. Trường hợp vùng điều trị có chuyển biến xấu, hãy liên hệ ngay với bác sĩ để được tư vấn về loại thuốc uống hay thuốc bôi phù hợp, tuyệt đối không tự ý bôi thuốc và điều trị tại nhà.
Dùng nước muối sinh lý để chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi
Tùy vào cơ địa của mỗi người mà bạn có thể cảm thấy ngứa ngáy ở vùng da vừa tẩy nốt ruồi. Da lúc này rất mỏng nên bạn cần lưu ý với bất kỳ tác động mạnh nào. Thay vì gãi hay chà xát lên vết thương, bạn hãy bôi một chút kem dưỡng ẩm vào da để xoa dịu cảm giác ngứa ngáy.
Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi
Để đảm bảo da không bị sẹo hay để lại dấu vết tẩy nốt ruồi do màu da không đều, bạn nên kiêng ăn một số thực phẩm như: đồ nếp, tôm cua, thịt bò, rau muống, trứng… Khi vùng da điều trị đã lành hẳn, da sẽ lại trở nên mịn màng không tì vết.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét